Thứ Sáu, 9 tháng 9, 2016

BMW M5 và M6 lĩnh án thu hồi bởi do lỗi động cơ

Việc thu hồi xe lần này chỉ ảnh hưởng tới những chiếc xe sản xuất từ ngày 19 tháng 7 đến ngày 11 tháng 9 năm 2012. BMW sẽ sớm thông báo cho chủ xe về lỗi trên các mẫu xe này và sẽ thay thế miễn phí hệ thống bơm dầu mới cho những chiếc xe mắc lỗi.

Hệ thống bơm dầu trên M5 và M6 thế hệ mới có thể mắc lỗi và dẫn đến hư hại nghiêm trọng đến động cơ nếu không được phát hiện và sửa chữa kịp thời.

Cách đây hơn hai tuần, BMW đã đưa ra cảnh báo về lỗi ở hệ thống động cơ trên chiếc M5 và M6 thế hệ mới, theo đó hệ thống bơm dầu trên hai mẫu xe này có thể khiến chiếc xe mất áp suất đột ngột trong buồng đốt, dẫn đến hỏng động cơ. Đến hôm qua, hãng xe hạng sang số một thế giới chính thức công bố thu hồi chiếc sedan thể thao M5 và hai phiên bản thể thao M6 Coupe và M6 Convertible.

Theo BMW, lỗi ở hệ thống bơm dầu trên động cơ có thể dẫn đến mất áp suất đột ngột, dẫn đến hỏng hóc động cơ, làm gia tăng nguy cơ tai nạn có thể xảy ra.

Nếu bạn sở hữu một trong những chiếc xe nằm trong diện có khả năng mắc lỗi, bạn không nên cố gắng lái xe khi chiếc xe gặp vấn đề dù là nhỏ nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét